Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Công ty Chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn phát triển chuỗi cung đã làm mới ứng thực phẩm theo chuẩn VietGAP.

Khách hàng đẵn của công ty là các hộ chăn nuôi trong huyện Củ Chi, các tỉnh phụ cận như Đồng Nai, Bình Dương và một số đô thị phía Bắc

Công ty Chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm theo chuẩn VietGAP

500 con gà giống Lương Phượng 1 ngày tuổi, cung cấp cho thị trường 33.

TƯỜNG DÂN. Để thực hiện được mục tiêu này, công ty đã phối hợp với Trung tâm Chất lượng vùng 4 và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP triển khai thực hiện chương trình đánh giá, chứng nhận sản phẩm chăn nuôi được sinh sản hiệp với Quy trình chăn nuôi tốt cho chăn nuôi heo an toàn tại Việt Nam (VietGAP). Dự kiến từ nay đến cuối năm, công ty sẽ cung cấp cho thị trường 30. Khách hàng chính của công ty đã nhập gà con giống là Cơ sở Khang Thư, Công ty Chăn nuôi Bình Minh.

500 heo con giống nuôi thịt và 1. Hiện công ty đang củng cố về mặt tổ chức, quản lý, tăng cường phát triển về chất lượng để tăng doanh thu và thương hiệu của cửa hàng. Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm công ty sẽ phát triển thêm 4 - 5 điểm bán hàng bình ổn, cốt yếu hội tụ phát triển mạnh các cửa hàng trong khu dân cư tại các quận, huyện. 000 con giống từ nay đến cuối năm 2013, đáp ứng đủ nhu cầu con giống của Xí nghiệp Chăn nuôi gà Củ Chi và một phần nhu cầu của thị trường.

000 con. 000 heo con giống nuôi thịt, 3. Xí nghiệp Chế biến thực phẩm Nam Phong sẽ là nơi giết mổ và chế biến thịt heo an toàn để cung cấp cho các cửa hàng thực phẩm Sagrifood hiện tại và các điểm bán mới mở tại các chợ truyền thống, chợ manh mối… Sau việc xây dựng chuỗi thực phẩm sạch cho các sản phẩm chăn nuôi heo, công ty sẽ áp dụng tiếp cho các sản phẩm gia cầm như gà con giống, gà thịt.

Cùng với việc phát triển đàn giống gia cầm, gia súc, công ty luôn chú trọng việc phát triển điểm bán, đưa thực phẩm sạch với giá cả ổn định đến với người tiêu dùng TP.

Theo nhận định của ông Nguyễn Văn Trực, giám đốc điều hành Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn, việc tổ chức mô hình chăn nuôi theo chuẩn VietGAP sẽ là hướng đi tất yếu nhằm đáp ứng nhu hố tiêu dùng ngày càng cao của người tiêu dùng.

200 tấn heo thịt. Theo tính, với số lượng gà giống bố mẹ là 12. 349 con, công ty sẽ sản xuất được 500. 500 con heo giống hậu bị, 26. Ngoại giả, công ty cũng đã ký thỏa thuận hiệp tác với Công ty Ba Huân về việc tiêu thụ sản phẩm gà con giống. Heo giống nuôi tại Xí nghiệp Chăn nuôi heo Đồng HIệp (thuộc Công ty Chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn).

Ảnh: Phạm Kim Ngân Ở mặt hàng heo giống, trong 7 tháng đầu năm 2013, công ty đã cung cấp cho thị trường hơn 3. Cụ thể, từ cuối tháng 7 đến nay, Xí nghiệp Chăn nuôi gà Củ Chi thuộc công ty, đã sản xuất được hơn 67. 000 tấn heo thịt. Trước mắt, quy trình này sẽ thực hiện thể nghiệm tại Xí nghiệp Chăn nuôi heo Đồng Hiệp trực thuộc công ty.

000 con heo giống hậu bị và hơn 1. 500 con, cho nhu cầu nội bộ của xí nghiệp 33. Tính đến giữa tháng 8-2013, tổng số điểm bán hàng bình ổn của công ty là 82 điểm (tăng 5 điểm so với đầu chương trình), trong đó có 6 cửa hàng Sagrifood do công ty trực tiếp mở.

Bên cạnh đó, công ty sẽ bắt tay khai triển kế hoạch phát triển chuỗi thực phẩm sạch đối với các sản phẩm thịt heo, thịt gà, thực phẩm chế biến để đưa các sản phẩm này vào khu vực chợ truyền thống, chợ manh mối và khu dân cư trong TP với giá tốt nhất, đáp ứng nhu cầu dùng thực phẩm an toàn của người dân bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét