Người đẹp cũng có buổi làm việc với thương hiệu Roksanda Ilincic
A. Ảnh: Quang Khuê Theo Infonet
Chính bởi vậy,cô luôn dành nhiều thời gian đê chăm chút cho công việc kinh doanh. Đây cũng là duyên do sau những buổi xem trình diễn thời trang trong khuôn khổ Paris Fashion Week, Lý Nhã Kỳ lại hối hả với việc gặp gỡ các thương hiệu lớn chứ không về nước ngay
Trong các buổi làm việc này, người đẹp tranh thủ giới thiệu thêm về văn hóa cũng như nếp và phong cách sống của người Việt để các NTK có cái nhìn rõ nét hơn về Việt Nam.
500 USD
Không chỉ đi xem thời trang, Lý Nhã Kỳ còn muốn chọn lọc các mẫu y phục mới nhất về trưng bày trong showroom thời trang của mình ở Sài Gòn.
Lý Nhã Kỳ luận bàn và trò chuyện cùng giám đốc thương hiệu Biyan
Thế nên Lý Nhã Kỳ rất thận trọng khi chọn lựa và cân nhắc việc chỉnh sửa cho từng mẫu thiết kế. Hoàn toàn khác chủ nhân của những showroom thời trang khác, Lý Nhã Ký có một nếp đặc biệt là thích chỉnh sửa thiết kế của các thương hiệu lớn
Lý Nhã Kỳ cũng có buổi gặp gỡ NTK Toni Maticevski. Lý Nhã Kỳ cho biết chuyến đi này khiến cô tiêu hao nhiều tâm huyết và cả sức khỏe nhưng thành tựu đạt được lại làm cho người đẹp ưng
Sờ soạng các sản phẩm của thương hiệu Biyan đều được sinh sản thủ công và giới hạn số lượng.
Họ mau chóng trở htanfh bạn tâm giao khi bàn bạc về thời trang
Dù bận rộn nhưng mỗi lần xuất ngoại, cô đều tranh thủ gặp gỡ các đối tác và đích thân chọn lọc các mẫu thời tragn mới nhất cho showroom thời trang cao cấp mang tên "Lynk". G
Cô cho rằng đó là việc nên làm để có một bộ trang phục hợp với vóc dáng và phong cách ăn vận của người Việt.
Nhưng như Lý Nhã Kỳ san sẻ, bởi những quý mến và đồng cảm riêng, hơn nữa đề nghị của cô cũng rất hợp lý, nên các nhà thiết kế đã chấp nhận đổi thay, chỉnh sửa một vài chi tiết
Tuy nhiên, đây không phải chuyện mà thương hiệu nức danh thế giới nào cũng chấp thuận. Đây là thương hiệu dành cho quý tộc với phong cách khá cầu kỳ và trải qua
Mỗi sản phẩm của Biyan có giá thấp nhất là 4.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét