Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Pháp mới nhất hãnh diện với truyền thống hàng hiệu | Làm giàu | Tin nóng.

Tổng đại diện Comité Colbert

Pháp hãnh diện với truyền thống hàng hiệu | Làm giàu | Tin nóng

Liệu ngành công nghiệp thời trang “luxe” (hàng hiệu) có cứu được nước Pháp? Câu hỏi của tuần báo Pháp Le Point được giải bày bởi bà Élisabeth Ponsolle des Portes.

Tinh thần hệ đa dạng và khác biệt. Giống như các loại vang và rượu mạnh. Bị xem thường và mất tự chủ nên rất cần phải vực dậy niềm tự hào của người Pháp. Đó là một điều mạnh mẽ và vững với người nước ngoài. Đồ trang sức. Do vậy. Dân tộc. Tiêu thụ hàng hiệu giảm Apple chiêu dụ tổng giám đốc hãng thời trang Yves St Laurent Trốn thuế.

Ẩm thực. Có thể là nền móng cấp thiết cho sự xuất hiện của những thương hiệu cao cấp. Hình ảnh nước Pháp bị chiếm đóng thời Đức quốc xã. Ý tưởng cho rằng sau Thế chiến II. Là những lợi thế của chúng tôi so với người nước ngoài. Phe hữu cũng như tả. Tuốt luốt đều nói về nước Pháp. Vài bộ trưởng của chúng tôi. Số người thất nghiệp không giảm…. Sản phẩm LV luôn tỏa sức hút quyến rũ vì đặc biệt gắn liền với hình ảnh nước Pháp - Ảnh: Ng.

Những quảng cáo mới nhất của Chanel tại Versailles. Phải chăng họ là hiện thân cho những di sản sống? Cho phép tôi trở lại chút ít về các văn bản thành lập Ủy ban Colbert năm 1954. P. Dũng Số phận của nước Pháp và vẻ lịch lãm có buộc ràng với nhau không? Lĩnh vực thời trang sang trọng đặc biệt gắn liền với hình ảnh nước Pháp.

Gặp khó khăn trong việc thể hiện từ “luxe” với đủ các lý do. Tôi muốn nhắc lại điều đó. Danh dự quốc gia. Họ là những thương hiệu cao cấp. 2012: tùng san thời trang nặng ký. Le Point : Lối sống và sự lịch duyệt kiểu Pháp mang ý nghĩa nào trong cái nhìn của người nước ngoài? Bà Elisabeth Ponsolle des Portes: Với người nước ngoài.

Chiếm 32-34% thị phần. Trái với suy nghĩ của một số người. Tôi luôn đưa ra tỉ dụ về Trung Quốc. Bộc lộ phong cách và hương vị Pháp. Tàu lửa cao tốc TGV hoặc phi cơ siêu thanh Concorde

Pháp hãnh diện với truyền thống hàng hiệu | Làm giàu | Tin nóng

Chúng tôi cũng đang ở trong dòng lịch sử và đang tìm về bản sắc của mình.

Đi vòng quanh nước Pháp từ tuyến phòng ngự Maginot (thời Thế chiến II) với tấm lòng gan dạ của người Pháp. Dũng Vậy những ngành nào tỏ ra có hiệu quả? Thời trang và các phụ kiện đang có nhu cầu rất lớn.

Gần đây. Sự lịch lãm chính là hiện thân của nước Pháp. Một thương hiệu deluxe Pháp rất nổi danh - Ảnh: Ng. Nhưng nay nhiều nhà nước đã trở nên nhà sinh sản công nghệ đích thực trội. Cho đến tận biên thuỳ xa xôi nhất. Là vốn quý trong bối cảnh toàn cầu hóa và cũng là diễn tả của văn hóa Pháp. Nguyễn Dũng Nơi kết thúc của những món hàng hiệu Hàng hiệu giảm giá: Sôi động nhưng chưa hút khách Vụ "hàng hiệu giá bèo" tại cửa hàng Milano - Gucci: chưa xác định hàng thật hay giả Lỗ hổng trong quản lý hàng hiệu tại Việt Nam Quan chức bị “soi”.

Nhóm khách Thổ Nhĩ Kỳ đang bành trướng. Hình ảnh của Pháp được chuyển tải nhờ cửa hàng Vuitton vừa khai trương ở thủ đô Ulan Bator. Chúng tôi không hoàn toàn quay về quá cố. Đồng hồ và những gì liên tưởng đến ngành ẩm thực đều được đánh giá rất cao. Dior. Chúng tôi cho những doanh nghiệp rất trẻ vào Ủy ban Colbert để cho thấy tính sáng tạo của người Pháp nơi các thương hiệu cao cấp vừa mới nổi.

Họ sẽ nói không có. Chúng tôi kể lại câu chuyện về đất nước và nền văn hóa của mình.

Củng cố uy tín. Một nhãn deluxe Pháp vấn khách sành điệu - Ảnh: Ng. Sự tinh tế của người Pháp. Nhiệm vụ của Ủy ban Colbert là quảng bá khắp thế giới về nghệ thuật sống và thời trang luxe của Pháp.

Nhận thức về vẻ lịch duyệt của người Pháp rất phổ thông. Comité Colbert nay bao gồm 75 nhà thời trang. Tiếp theo là Mỹ với 20-22%. Dựa trên những bí quyết. Được nuôi dưỡng bằng văn hóa Pháp. Không ai nhắc đến hàng hiệu trải qua nào khác của Trung Quốc. Di sản vẫn rất sinh động. Dũng Thành lập năm 1954.

Có thể trả lời có cho câu hỏi này. 6 tòa lãnh sự và 1. Louis Vuitton. Hoặc quả khí cầu Vuitton trong sân Carrée cung điện Louvre

Pháp hãnh diện với truyền thống hàng hiệu | Làm giàu | Tin nóng

Các thị trường lớn mới nổi là những nơi đã kéo đà tăng trưởng của chúng tôi trong 10 năm qua.

Do đây là khu vực mai mối cho các nước vùng Vịnh và Liên Xô cũ. Vậy hình ảnh này có bền vững không? Nếu bạn hỏi Trung Quốc có thương hiệu “luxe” không. Đó là công nghệ chạm khắc hình hoa. Vì nước Pháp phải kiêu hãnh về vẻ lịch lãm của mình.

Ngoài thương hiệu này ra. Các cửa hàng này là nơi giới thiệu về Pháp ở nước ngoài. Nhưng rồi sẽ có. Nền văn minh lớn. Làm nên nhân cách cho các sản phẩm của chúng tôi. Những từ rất quan trọng khi chúng tôi nói về vẻ lịch lãm là “tái thiết” và “kiêu hãnh”. Có chăng là nhãn hiệu kim hoàn Qeelin vừa được công ty Kering mua lại.

Tại giang sơn rộng lớn này. 600 điểm bán hàng của Ủy ban Colbert. Rượu…và 13 viện văn hóa. Điều gì xác định đó là một thương hiệu của Pháp? Một thương hiệu Pháp là nhãn hiệu được sản sinh tại Pháp.

Sản phẩm mang thương hiệu có thể sinh sản tại Pháp. Hai trùm thời trang Dolce & Gabbana lãnh 20 tháng tù Quỳnh Paris chinh phục thời trang thế giới Xe đạp trở thành thời trang ở Paris Vogue tháng 9. Như ở vùng Ngoại Mông. Thỉnh thoảng. Như cung điện Versailles hoặc quờ các di chỉ ký ức của sử gia Pierre Nora. Tất những tổn hại đến hình ảnh sơn hà sẽ ảnh hưởng đến ngành công nghiệp.

Trung Quốc là một nước lớn. Bà đã cho 3 vị đầu bếp nức danh là Alain Ducasse.

Điều này cũng xác định phạm vi tập họp của Ủy ban Colbert bao gồm các công ty đủ khả năng làm rạng danh di sản nước nhà. Chúng tôi có một đại sứ quán. Trong khoảng 30 năm. Guy Savoy và Joel Robuchon vào Ủy ban Colbert.

Nhưng đó không phải là một nguyên tố để phân định. Vang. Về vẻ thanh tao. Khu vực nào có nhu cầu? Đứng đầu thị trường luxe cao cấp của Pháp là 28 nước châu Âu. (Tin Nóng) Khủng hoảng kinh tế kéo dài miên man.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét