Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

M.U hiệp tác với PepsiCo tại châu Á thăng bình Dương


M.U đang tích cực mở mang thương hiệu tại châu Á - Ảnh: Getty

Theo đó, PepsiCo - một công ty nước giải khát đa quốc gia có trụ sở chính đặt tại Mỹ - sẽ có quyền dùng hình ảnh cũng như thương hiệu của M.U cho các mặt hàng nước tiểu khát họ phân phối tại các khu vực cụ thể là: Thái Lan, Malaysia, Singapore, Myanmar, Campuchia, Lào và Brunei.

Báo chí Anh nhận định rằng đây là một thương vụ có rất nhiều lợi. Cho cả 2 phía. Bên PepsiCo sẽ được hưởng rất nhiều từ con số 38 triệu NHM đội bóng đương kim vô địch Premier League ở khu vực Châu Á thanh bình Dương này. Trong khi đó, M.U cũng sẽ truyền bá hình ảnh của họ một cách tốt hơn vì PepsiCo chính là nhãn nước giải khát được ưa thích nhất tại khu vực này.


38 triệu CĐV M.U tại châu Á thăng bình Dương sẽ mang lại ích không nhỏ cho PepsiCo - Ảnh: Getty

Ngày nay, M.U chưa ban bố số tiền cụ thể mà họ thu được từ việc hiệp tác với PepsiCo. Phát biểu tại buổi lễ ban bố chính thức, Giám đốc Richard Arnold phát biểu: "PepsiCo hiểu được giá trị của NHM M.U và những ích họ sẽ mang lại cho việc phát triển kinh doanh tại khu vực này. Chúng tôi đánh giá đây là một sự hiệp tác lý tưởng cho cả 2 phía".

Về phần PepsiCo, Giám đốc marketing của công ty tại khu vực Châu Á yên bình Dương, ông Mustafa Moussa cũng hân hoan phát biểu: "Thể thao nói chung đã và đang mang lại động lực thúc đẩy rất lớn cho PepsiCo. Và chung tôi kiêu hãnh rằng mình đã bắt tay cộng tác với M.U tại khu vực Châu Á thăng bình Dương".

Với M.U, việc bắt tay hợp tác với PepsiCo chỉ là một phần nhỏ trong mục đích chuyến công du châu Á mùa Hè năm nay. Cuối tuần trước, họ vừa ký giao kèo với Kagome - nhà phân phối nước uống tại Nhật Bản. Trong khi đó, Singha đã trở thành nhà phân phối bia chính thức mang nhãn hiệu Manchester United.

Văn Biển
TheoDaily Mail


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét