Dù không đảo ngược được cục diện chiến tranh
Được thiết kế để chiếm lĩnh và duy trì ưu thế trên không trong đương đầu. 352 chiếc MiG-21 được chế tác. Mặc dù F6F Hellcat chẳng thể so sánh với những phi cơ như Spitfire. Tuy nhiên. Tính tới năm 2005. 75% chiến thắng trong các trận chiến tại yên bình Dương. Sau đó. 472 chiếc và hơn 10. Spad S. Spad X. Loại phi cơ này vẫn duy trì được ưu thế cho dù Su - 27 và F - 22 đã vượt qua nó về một số tính năng chống chọi.
Tỷ lệ giành thắng lợi của Hellcat khá cao. F-15 Eagle của hãng McDonnell Douglas (đã sáp nhập vào Boeing) là một kiểu máy bay tiêm kích chiến thuật 2 động cơ phản lực hoạt động trong mọi thời tiết.
Đủ sức để chiến đấu xa căn cứ nhưng cũng phải đủ nhanh và mạnh để đánh bại phi cơ chống chọi tốt nhất của Nhật Bản lúc bấy giờ. Rút cuộc đội ngũ thiết kế của Pháp đã cho ra đời phiên bản Spad S. Trong bối cảnh này. Hellcat mau chóng được rút khỏi tiền tuyến và chính thức “nghỉ hưu” khỏi vai trò tiêm kích bay đêm trong các phi đội hẩu lốn vào năm 1954.
Nhưng do phí quá cao và do các tướng Đức Quốc xã cho rằng họ có thể giành chiến thắng bằng các loại tàu bay cánh quạt hiện có nên Me-262 không nằm trong diện khí giới ưu tiên của quân đội Đức Quốc xã
Đã bắn rơi 9 tàu bay Nhật Bản trong một ngày. Nó đã trở thành tiêu chuẩn trong những trận đánh chống lại tàu bay ném bom cho đến khi tên lửa có điều khiển ra đời.
Nó đã bị Đức vượt mặt với loại máy bay đương đầu tối tân hơn. Từ năm 1960 đến nay. Được đưa vào hoạt động từ năm 1989. Sau Chiến tranh thế giới thứ hai. S. Nước Mỹ cần một “chiến binh” mạnh mẽ. Một điều mà khó có chiếc tàu bay chống chọi nào thực hành được. Nó là một trong những phi cơ chống chọi mạch nhất trong những lần dự không chiến thời kỳ đầu. Chế tác ra những thế hệ các máy bay mới mỗi năm để ném vào cuộc chiến.
Tốc độ cao. F-15 thuộc mọi lực lượng không quân đã có thành tích xoá sổ 104 đích trên không (theo nguồn cung cấp từ các bên sử dụng nó). Hellcat đã đáp ứng được đề nghị đó. Mikoyan - Gurevich MiG-21 (tên ký hiệu của NATO: Fishbed) là một máy bay tiêm kích phản lực. McDonnell Douglas F-15 Eagle Kể từ khi được đưa vào dùng năm 1976. Đức Quốc xã đã thành lập một đơn vị phi cơ tranh đấu Me-262 với hy vọng sẽ trợ thời ngăn chặn các cuộc không kích của Anh và Mỹ.
Mikoyan - Gurevich MiG-21 "Fishbed". Được phòng thiết kế Mikoyan tại Liên bang Xô viết chế tác. Sau đó lao xuống nã pháo 30 mm trong khoảng cánh 600 m. Cách tiếp cận của Me-262 là từ đằng sau và độ cao lớn hơn tàu bay ném bom của đối phương.
XIII đã không chỉ được biên chế vào các phi đội của Pháp mà còn phục vụ cả trong các đơn vị không quân của các nước đồng minh và tham gia có hiệu quả trong trận tổng tiến công Ludendorff (trận chiến giữa quân đồng minh và Đức Quốc xã diễn ra năm 1918).
Sau 50 năm khi nó bay lần đầu tiên
Vùng biển nhà nước. Nó được phát triển cho Không quân Mỹ và bay lần đầu tiên vào ngày 27/7/1972. Đức đã trở thành mục tiêu tiến công bằng các loại phi cơ hạng nặng của quân đồng minh. Nó vẫn được dùng tại Pháp.
Hơn 50 nhà nước trên 4 đất liền đã dùng loại tàu bay này và bây giờ MiG-21 vẫn đang hoạt động trong lực lượng không quân nhiều nhà nước như Ấn Độ.
Diệt gần 5. Nhưng Me-262 vẫn được lịch sử công nhận là loại tàu bay tiêm kích phản lực trước hết trên thế giới.
Nếu một trong những máy bay đấu tranh trong lịch sử nước Mỹ có thể bị quên lãng. Trong Chiến tranh thế giới thứ nhất. McDonnell Douglas F-15 Eagle đã lập tức được công nhận là máy bay chống chọi tốt nhất trên thế giới.
Giá rẻ. Không có gì đáng sửng sốt khi loại máy bay này vẫn có thể tồn tại đến năm 2034. Tuy nhiên. P - 51 hay Bf 109 về nhiều đặc tính cơ bản. Spad S.
Các kỹ sư ở Anh. Hellcat là kiểu phi cơ thành công nhất trong lịch sử hải quân Mỹ
Cuộc cách mạng công nghệ đã phát triển với một tốc độ chóng mặt khiến cho các phi cơ đương đầu chóng vánh trở thành lỗi thời trong thời kì tính bằng năm. Hiện nó đã phục vụ được hơn 50 năm và rất nhiều nước vẫn chọn MiG-21 như là một vũ khí hiệu quả trong việc bảo vệ và kiểm soát vùng trời.
200 máy bay địch. Nhưng ưu điểm nổi trội nhất của chiếc phi cơ này là dễ dàng cất cánh từ hàng không mẫu hạm. Vận tốc này thậm chí còn vượt qua tốc độ tối đa của nhiều kiểu phi cơ đương đầu đương đại sau này. Bởi thế. XIII trội về các tính năng chống chọi và dễ dàng sản xuất. Đây cũng là chiếc máy bay đạt rất nhiều kỷ lục về hàng không như: phi cơ phản lực được sản xuất nhiều nhất trong lịch sử hàng không; tàu bay tranh đấu được sinh sản nhiều nhất từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai; phi cơ chiến đấu có thời kì sử dụng lâu nhất.
Cơ động. MiG-21 có khả năng đạt đến véc tơ vận tốc tức thời Mach 2 (gấp đôi tốc độ âm thanh). Chọn một tàu bay đấu tranh chiếm ưu thế thực thụ là rất khó khăn. Chiến thuật này tỏ ra hiệu quả nhưng nó lại được đề xuất quá muộn.
Ngoài việc nâng cấp động cơ công suất lớn và tốt hơn phiên bản cũ. Thì F-15 không nằm trong số đó. Do hãng Socíeté Pour L'Aviation et ses Dérivés (Spad) phát triển từ loại Spad S.
000 đơn đặt hàng phải hủy bỏ do chiến tranh chấm dứt. Messerschmitt Me-262 Swallow.
Grumman F6F Hellcat Năm 1943. XII đời trước đã “làm mưa làm gió” trên bầu trời vào khoảng thời kì 1916. Tổn phí bảo trì thấp
Vũ Thanh (theo National Interest). Phiên bản cải tiến F-15E Strike Eagle (Đại bàng tấn công) là kiểu máy bay tiêm kích kết hợp cường kích hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết. III có tầm quan yếu lớn trong việc đề ra các tiêu chuẩn tranh đấu đối với những tàu bay thế hệ sau này cần phải có.
Mikoyan - Gurevich MiG-21 "Fishbed" Ra đời trong thời kỳ Chiến tranh lạnh. Rumani. Chiếc Me-262 thử nghiệm đầu tiên đã được hoàn thành trong năm 1939. Dễ điều khiển và rất khó bị xoá sổ trong các trận không chiến.
Hiện một chiếc máy bay tiêm kích phản lực đánh chặn Me-262 được trang bị radar vẫn còn được trưng bày ở một sân bay của Hải quân Mỹ tại bang Washington. Sau chiến tranh. Đây cũng là chiếc phi cơ được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn khoảng 8.
Mỹ và hàng chục quốc gia khác trong nhiều năm. Điều này khiến nó cùng với máy bay Vought F4U Corsair được coi là phi cơ tiêm kích chủ lực trang bị cho hàng không mẫu hạm của Hải quân Mỹ vào nửa sau của Chiến tranh thế giới thứ hai.
XIII. Spad S. Sau chiến tranh. Loại máy bay này có thể hạ cánh bằng một cánh. Do được trang bị vũ khí hạng nặng nên nó có khả năng phá hủy đáng kể các máy bay của đối phương. XIII Ngay trong thời kỳ đầu của ngành hàng không quân sự. Messerschmitt Me-262 Swallow Vào tuổi cuối của Chiến tranh thế giới thứ hai. Khởi đầu cho những đời máy bay chống chọi phản lực sau này.
XIII là loại tàu bay tiêm kích hai tầng cánh của Pháp. Trung Quốc. Pháp và Italy đã làm việc một cách không mệt mỏi để vượt qua đối thủ của mình - Đức Quốc xã. VII. Me-262 - một trong những “khí giới thần kỳ” của Đức Quốc xã - đã trở nên chiến lợi phẩm của quân đội Mỹ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét