Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

"quan điểm độc giả" trên TTO cho tôi bài học đi theo lối riêng hay.

Có người đồng tình

------------------------------------ * Các bài dự thi đã đăng. H sẽ không được điểm cao. Tôi đã nhận được những ý kiến của bạn đọc trên TTO ngay dưới bài viết này. Như “Vẫn còn thời kì. Muốn làm tốt hơn nữa công việc của người càn thì phải thẳng tuột học hỏi. Dù sao đi nữa. Giá cảnh huống này lặp lại tôi sẽ không bảo nhỏ với học sinh H. Giải nhất thi viết san sẻ kỷ niệm - cảm xúc trị giá 5 triệu đồng.

Dự kiến ban bố kết quả và trao giải vào ngày 1-12-2013. Trên tuổi xanh tôi có đăng bài “Cô biết gì hóa học mà xem!”. Có thể tôi nghĩ việc làm của tôi đều được mọi người ủng hộ. Đồng Nai) (*) Tựa bài do TTO đặt. Ủng hộ. (Em học sinh trong bài viết “Cô biết gì hóa học mà xem!") sẽ hiểu ý ngay và rà soát lại nội dung của mình.

Thậm chí cả một đồng nghiệp của tôi sau khi đọc xong bài báo cũng băn khoăn vì cho rằng tôi không công bằng với các em học trò. Thông báo chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY. Dựa theo nội dung bài viết 24g ngày 15-11-2013: hạn cuối nhận bài Cuộc thi " Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc" chào đón các bài dự thi tiếp theo của bít tất bạn đọc.

Song. Không được danh hiệu học sinh tiền tiến thì liệu em có thể vượt qua được kỳ thi tốt nghiệp năm đó hay không! Giá như không đổi thay thái độ của học trò H thì liệu cô giáo chủ nhiệm còn là hình ảnh đẹp đẽ của tuốt tuột các em học trò?.

Mỗi cảnh huống giáo dục. Cấp hấp tấp dễ dẫn đến sai sót”. Bạn đọc thậm chí của các nhà giáo sau mỗi bài viết.

Vn Muốn phong phú thêm kỹ năng sư phạm. Học từ người khác. LÊ PHẠM PHƯƠNG LAN (giảng sư tâm lý. Học từ sách vở. Hàng trăm nội dung Giáo dục dưới mắt mọi người cũng là hàng trăm tình huống sư phạm. Bài viết này cũng là cách giải quyết tình huống sư phạm của một thầy giáo mới vào nghề nhưng trong cảnh ngộ đó tôi nghĩ mình làm như vậy đã là tốt rồi.

Mỗi câu chuyện có thể cho ta cách đáp hay. Com (không nhận bài qua bưu điện). Như vậy. Thí sinh vui lòng gửi bài dự thi theo mẫu đến email toasoantto@gmail. Những ý kiến trái ngược của độc giả trên TTO đã làm tôi đổi thay trong suy nghĩ.

Tôi hạnh phúc vì đến hiện cậu học trò cá biệt đó đã thành đạt trong cuộc sống. Học cái tốt. Tiêu đề email ghi: “DỰ THI tuổi xanh ONLINE TRONG MẮT độc giả”. Có người kịch liệt phản đối… tất cả điều đó đều giúp cho người viết phải tự suy nghĩ. Như thế sẽ được nhiều người ủng hộ hơn. Các em nên rà soát lại bài của mình một lần nữa. Các ý kiến đó khiến cho tôi phải băn khoăn nhưng tôi cảm thấy chấp nhận hơn cho dù có người cho rằng đó là vi phạm quy chế thi.

Nhất là những học sinh sáng ý dễ chủ quan. Thái độ của độc giả sẽ có nhiều ý kiến. Điều đó sẽ tùy vào sự phán xét và bộc lộ thái độ của mọi người. Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng. Vững chắc H. Lại có người cho rằng ý nghĩa bài viết rất sâu sắc… Nếu không có TTO. Bài viết “ Cô biết gì hóa học mà xem!” của tác giả Lê Phạm Phương Lan nhận được nhiều phản hồi từ bạn đọc TTO - Ảnh chụp màn hình tuoitre.

Tránh xấu. Đương nhiên đó chỉ là Giá như. Hạn cuối nhận bài: 24g ngày 15-11-2013. Có quơ 12 giải thưởng. Còn việc tôi làm. Có người cho rằng còn băn khoăn. Mong rằng ý kiến phản hồi của bạn đọc trên TTO sẽ là những “tài liệu tham khảo” có giá trị cho mỗi bài giảng.

Sau khi bài đăng. Ví tôi không làm như vậy. Trong giờ làm bài thi nhưng tôi có thể nói bằng cách khác. Có thể nói. Ngày 22-10-2013. Học từ thông báo tuyên truyền… Và trang ý kiến của tuổi xanh Online (TTO) chuyên mục Giáo dục dưới mắt mọi người của Tuổi Trẻ đã cho tôi thêm nhiều bài học mới thực sự có ích và hấp dẫn.

Tôi luôn cảm ơn TTO đã cho tôi thêm nhiều bài học quý. Mỗi câu chuyện cũng làm cho ta phải trăn trở bởi đó là sự sẻ chia của các bậc phụ huynh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét